Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87306
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Dân-
dc.contributor.authorMai, Nhựt Hảo-
dc.date.accessioned2023-05-30T07:37:22Z-
dc.date.available2023-05-30T07:37:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1906045-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87306-
dc.description54 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài "Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty Gia Nguyễn bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá" tập trung nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty Gia Nguyễn. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá để xác định những yếu tố chính có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectToán ứng dụngvi_VN
dc.titlePhân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty gia nguyễn bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Tự nhiên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.179.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.