Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87347
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trong giáo dục phổ thông ở tỉnh Vĩnh Long hiện nay.
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Cẩn
Phan, Thị Lệ Quyên
Từ khoá: Giáo dục công dân
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu các lý thuyết của việc chuyển đổi số, tìm hiểu thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục phổ thông ở tỉnh Vĩnh Long, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác chuyển đổi số của tỉnh. Thứ nhất, phân tích, làm rõ cơ sở lý luận, các lý thuyết về chuyển đổi số và nhất là vấn đề chuyển đổi số trong giáo dục. Thứ hai, khảo sát, phân tích thực trạng về công tác chuyển đổi số trong giáo dục phổ thông của tỉnh Vĩnh Long hiện nay. Thứ ba, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển đổi trong giáo dục phổ thông để góp phần nâng cao chuyển đổi số trong giáo dục của tỉnh, thúc đẩy công giáo dục của tỉnh phát triển phù hợp với xu hướng giáo dục hiện đại.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87347
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.