Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8734
Nhan đề: Các yếu tố cạnh tranh của ngành dệt may Việt Nam
Tác giả: Hàn, Thị Mỹ Hạnh
Từ khoá: Yếu tố cạnh tranh
Ngành dệt may
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.7-9
Tóm tắt: Sau thế kỷ 20, ngành dệt may trở thành ngành công nghiệp sản xuất có quy mô lớn. Song song với những thay đổi bứt phá của ngành dệt may toàn cầu, từ sau năm 1998 ngành dệt may Việt Nam phát triển mở rộng với hàng loạt sự kiện mở rộng quan hệ hợp tác đầu tư, giao thương với các quốc gia trên thế giới. Trong những năm vừa qua, bất chấp những tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu, dệt may Việt Nam vẫn luôn là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định, trở thành ngành xuất khẩu dẫn đầu cả nước. Vì vậy, ngành dệt may Việt Nam đã phải đối mặt với áp lực cạnh tranh bao gồm các yếu tố trong và ngoài nước.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8734
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.37 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.108.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.