Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8743
Nhan đề: Vận dụng Marketing hỗn hợp trong đào tạo sau đại học
Tác giả: Hoàng, Thu Trang
Từ khoá: Marketing hỗn hợp
Đào tạo sau đại học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.39-41
Tóm tắt: Xu thế quốc tế hóa giáo dục sau đại học hiện nay thúc đẩy các cơ sở đào tạo sau Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cần có chiến lược lâu dài và hiệu quả. Đòi hỏi phải xây dựng hệ thống giải pháp Marketing hỗn hợp hướng tới cộng đồng quốc tế chấp nhận các sản phẩm của giáo dục Việt Nam trong thị trường sức lao động chung.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8743
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.47 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.15.211.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.