Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thu Trang-
dc.date.accessioned2019-05-08T07:00:07Z-
dc.date.available2019-05-08T07:00:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8743-
dc.description.abstractXu thế quốc tế hóa giáo dục sau đại học hiện nay thúc đẩy các cơ sở đào tạo sau Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cần có chiến lược lâu dài và hiệu quả. Đòi hỏi phải xây dựng hệ thống giải pháp Marketing hỗn hợp hướng tới cộng đồng quốc tế chấp nhận các sản phẩm của giáo dục Việt Nam trong thị trường sức lao động chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.39-41-
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi_VN
dc.subjectĐào tạo sau đại họcvi_VN
dc.titleVận dụng Marketing hỗn hợp trong đào tạo sau đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.47 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.214.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.