Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8743
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thu Trang-
dc.date.accessioned2019-05-08T07:00:07Z-
dc.date.available2019-05-08T07:00:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8743-
dc.description.abstractXu thế quốc tế hóa giáo dục sau đại học hiện nay thúc đẩy các cơ sở đào tạo sau Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cần có chiến lược lâu dài và hiệu quả. Đòi hỏi phải xây dựng hệ thống giải pháp Marketing hỗn hợp hướng tới cộng đồng quốc tế chấp nhận các sản phẩm của giáo dục Việt Nam trong thị trường sức lao động chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.39-41-
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi_VN
dc.subjectĐào tạo sau đại họcvi_VN
dc.titleVận dụng Marketing hỗn hợp trong đào tạo sau đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.47 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.