Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8746
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Bình-
dc.date.accessioned2019-05-08T07:12:48Z-
dc.date.available2019-05-08T07:12:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8746-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này hướng đến việc nghiên cứu tác động của các nhân tố thuộc hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa dựa vào phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phương pháp phân tích hồi quy. Số liệu sơ cấp sử dụng từ kết quả điều tra 270 khách du lịch tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy: tiện nghi du lịch và giá cả cảm nhận là hai nhân tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, tiếp đó là các nhân tố: đặc điểm tự nhiên, cơ sở hạ tầng và hỗ trợ chính quyền, các nhân tố này cũng được xét tương tự và đều có tác động cùng chiều dương với sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.48-50-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectThanh Hóavi_VN
dc.subjectSầm Sơnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.57 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.