Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.contributor.authorPhan, Vỹ Kỳ Anh-
dc.date.accessioned2023-06-06T00:52:36Z-
dc.date.available2023-06-06T00:52:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910890-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87475-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố giác quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhằm đề xuất các biện pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh quán cà phê nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác giác quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại các quán cà phê trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.186.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.