Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Phương Chi-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2023-06-06T00:59:58Z-
dc.date.available2023-06-06T00:59:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910886-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87479-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua bia Heineken của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ qua đó đề xuất hàm ý quản trị cho hãng Heineken thu hút người tiêu dùng dựa vào giá trị thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua bia Heineken của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.35.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.