Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87479
Title: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua bia Heineken của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Authors: Hồ, Hữu Phương Chi
Đỗ, Thị Thúy An
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua bia Heineken của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ qua đó đề xuất hàm ý quản trị cho hãng Heineken thu hút người tiêu dùng dựa vào giá trị thương hiệu.
Description: 111 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87479
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.