Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8747
Nhan đề: | Vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần “Kỹ năng làm việc nhóm” |
Tác giả: | Trần, Hương Giang |
Từ khoá: | Phương pháp nghiên cứu tình huống Giảng dạy học phần Kỹ năng làm việc nhóm |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 527 .- Tr.10-12 |
Tóm tắt: | Phương pháp nghiên cứu tình huống (Case study) là một trong những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm phát huy tính chủ động, độc lập và sáng tạo của sinh viên. Hiện nay phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi trong đào tạo tại các trường đại hoc, cao đẳng ở rất nhiều môn học. Trong khuôn khổ bài viết tác giả chỉ đề cập tới việc ứng dụng phương pháp này đối với môn học kỹ năng làm việc nhóm. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8747 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.57 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.144.224.30 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.