Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8747
Nhan đề: Vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần “Kỹ năng làm việc nhóm”
Tác giả: Trần, Hương Giang
Từ khoá: Phương pháp nghiên cứu tình huống
Giảng dạy học phần
Kỹ năng làm việc nhóm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 527 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Phương pháp nghiên cứu tình huống (Case study) là một trong những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm phát huy tính chủ động, độc lập và sáng tạo của sinh viên. Hiện nay phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi trong đào tạo tại các trường đại hoc, cao đẳng ở rất nhiều môn học. Trong khuôn khổ bài viết tác giả chỉ đề cập tới việc ứng dụng phương pháp này đối với môn học kỹ năng làm việc nhóm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8747
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.57 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.224.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.