Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hương Giang-
dc.date.accessioned2019-05-08T07:14:59Z-
dc.date.available2019-05-08T07:14:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8747-
dc.description.abstractPhương pháp nghiên cứu tình huống (Case study) là một trong những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm phát huy tính chủ động, độc lập và sáng tạo của sinh viên. Hiện nay phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi trong đào tạo tại các trường đại hoc, cao đẳng ở rất nhiều môn học. Trong khuôn khổ bài viết tác giả chỉ đề cập tới việc ứng dụng phương pháp này đối với môn học kỹ năng làm việc nhóm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 527 .- Tr.10-12-
dc.subjectPhương pháp nghiên cứu tình huốngvi_VN
dc.subjectGiảng dạy học phầnvi_VN
dc.subjectKỹ năng làm việc nhómvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần “Kỹ năng làm việc nhóm”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.57 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.170.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.