Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8748
Title: Những nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ
Authors: Nguyễn, Ngọc Anh
Keywords: Những nhân tố tác động
Sự tham gia tiêu dùng
Người Việt Nam
Nền kinh tế chia sẻ
Các nền tảng số (digital platform)
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 527 .- Tr.13-15
Abstract: Nền kinh tế chia sẻ đã trở thành chủ đề nóng bỏng của nhiều cuộc tranh luận và giải thích về kinh tế, bởi "làn sóng mới của công việc kinh doanh theo kiểu ngang hàng (peer-to-peer), tiếp cận định hướng kinh doanh là sự bắt đầu thiết lập các lĩnh vực kinh doanh mới". Nền kinh tế chia sẻ, bao gồm các mô hình như ridesourcing, carsharing, và gọi góp vốn chung, sẽ tạo cơ hội mở ra nhiều tiềm năng của các công nghệ khác. Do đó, mục đích của nghiên cứu này là để phân tích “Các nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ ”. Nghiên cứu cũng để xác định các đặc tính của những mô hình kinh doanh tiên tiến này và những nhân tố nào tác động đến sự tham gia sử dụng nó của người tiêu dùng tại Việt Nam.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8748
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.52 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.141.41.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.