Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorLê, Thị Kiều Anh-
dc.date.accessioned2023-06-06T01:07:28Z-
dc.date.available2023-06-06T01:07:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87484-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của video quảng cáo trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động tiếp thị qua video quảng cáo trên TikTok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của video quảng cáo trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.