Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87492
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh huởng đến ý định mua sắm trên sàn thương điện tử shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Nguyễn, Võ Vân An
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của sinh viên trường ĐHCT đối với sàn thương mại điện tử Shopee tại địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra một số giải pháp giúp Shopee cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng sự mong đợi của sinh viên trường ĐHCT nhiều hơn. Đồng thời giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử khác có thể hoạt động hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng hơn
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87492
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.50.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.