Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87494
Title: Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm của sinh viên trường Kinh tế Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Phương, Nhật Quang
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm sản phẩm của sinh viên Trường Kinh tế Đại học Cần Thơ nhằm làm tăng ý định mua hàng và đưa ra một số khuyến nghị giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược hiệu quả trong việc sử dụng MXH để kích thích ý định mua sắm nhằm tăng doanh số, và thu hút thêm khách hàng tiềm năng.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87494
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.233.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.