Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87497
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Kinh Tế trường Đại học Cần Thơ đối với thương hiệu điện thoại di động Samsung
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Liễu, Duy Khang
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nhận diện và đo lường mức độ quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ đối thương thương hiệu điện thoại di động Samsung. Từ những thông tin đó là cơ sở để giúp Samsung trong việc đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
Mô tả: 66 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87497
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.181.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.