Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorLiễu, Duy Khang-
dc.date.accessioned2023-06-06T01:31:52Z-
dc.date.available2023-06-06T01:31:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910909-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87497-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractNhận diện và đo lường mức độ quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ đối thương thương hiệu điện thoại di động Samsung. Từ những thông tin đó là cơ sở để giúp Samsung trong việc đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Kinh Tế trường Đại học Cần Thơ đối với thương hiệu điện thoại di động Samsungvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.69.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.