Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87497
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorLiễu, Duy Khang-
dc.date.accessioned2023-06-06T01:31:52Z-
dc.date.available2023-06-06T01:31:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910909-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87497-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractNhận diện và đo lường mức độ quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ đối thương thương hiệu điện thoại di động Samsung. Từ những thông tin đó là cơ sở để giúp Samsung trong việc đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Kinh Tế trường Đại học Cần Thơ đối với thương hiệu điện thoại di động Samsungvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.