Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87497
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Kinh Tế trường Đại học Cần Thơ đối với thương hiệu điện thoại di động Samsung
Authors: Nguyễn, Ngọc Lam
Liễu, Duy Khang
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nhận diện và đo lường mức độ quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ đối thương thương hiệu điện thoại di động Samsung. Từ những thông tin đó là cơ sở để giúp Samsung trong việc đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
Description: 66 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87497
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.25.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.