Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Lam-
dc.date.accessioned2023-06-06T01:34:33Z-
dc.date.available2023-06-06T01:34:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910913-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87499-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Trường Kinh Tế Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao mức độ trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Trường Kinh Tế Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.147.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.