Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87500
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Highlands Coffee của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Nguyễn, Thị Phi Yến
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố từ ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ và đưa ra một số giải giáp nhằm giúp tăng cao sự lựa chọn của khách hàng dành cho Highlands Coffee.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87500
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.85.123


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.