Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87500
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phi Yến-
dc.date.accessioned2023-06-06T01:36:18Z-
dc.date.available2023-06-06T01:36:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910964-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87500-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố từ ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ và đưa ra một số giải giáp nhằm giúp tăng cao sự lựa chọn của khách hàng dành cho Highlands Coffee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Highlands Coffee của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.116.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.