Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87507
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorVõ, Thị Cẫm Thu-
dc.date.accessioned2023-06-06T01:49:50Z-
dc.date.available2023-06-06T01:49:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87507-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractXác định thành phần của trải nghiệm thương hiệu và phân tích các yếu tố của trải nghiệm thương hiệu tác động như thế nào đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại vé xem phim của khách hàng tại chuỗi rạp CGV khu vực TP. Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị cho nhà kinh doanh trong quá trình đưa ra các quyết định đẩy mạnh việc kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại vé xem phim của khách hàng tại chuỗi rạp CGV khu vực Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.