Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87512
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thy Linh Giang
Trần, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ; từ đó, đề xuất các hàm ý chính sách, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên Shopee.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87512
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.117.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.