Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87524
Nhan đề: Phản ứng tiêu dùng của khách hàng đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp: Trường hợp thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Trần, Hải Yến
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của các hoạt động CSR đến phản ứng tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đánh giá được nhận thức của người tiêu dùng ở Cần Thơ đối với CSR cũng như phản ứng của họ, tạo cơ sở để các doanh nghiệp quyết định việc thực hiện trách nhiệm xã hội và thúc đẩy doanh nghiệp trên địa bàn Cần Thơ quan tâm hơn đến trách nhiệm xã hội.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87524
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.36.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.