Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87524
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorTrần, Hải Yến-
dc.date.accessioned2023-06-06T02:31:30Z-
dc.date.available2023-06-06T02:31:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911604-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87524-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của các hoạt động CSR đến phản ứng tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đánh giá được nhận thức của người tiêu dùng ở Cần Thơ đối với CSR cũng như phản ứng của họ, tạo cơ sở để các doanh nghiệp quyết định việc thực hiện trách nhiệm xã hội và thúc đẩy doanh nghiệp trên địa bàn Cần Thơ quan tâm hơn đến trách nhiệm xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhản ứng tiêu dùng của khách hàng đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp: Trường hợp thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.