Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87525
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ xem phim trực tuyến trả phí của người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Nguyễn, Gia Hân
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm xem xét các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ xem phim trực tuyến trả phí của người tiêu dùng.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87525
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.