Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87525
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Gia Hân-
dc.date.accessioned2023-06-06T02:36:34Z-
dc.date.available2023-06-06T02:36:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911538-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87525-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này được tiến hành nhằm xem xét các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ xem phim trực tuyến trả phí của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ xem phim trực tuyến trả phí của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.21.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.