Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87527
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc đối với sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Ngọc Lam
Mai, Ánh Tuyết
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất giải pháp cho những nhà quản lí và chủ đầu tư thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu Vinpearl Phú Quốc, nhằm giúp thương hiệu giữ được vị trí bền vững trước nhiều đối thủ dòng nghỉ dưỡng nặng kí trong nước và nước ngoài.
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87527
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.