Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorMai, Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2023-06-06T02:42:30Z-
dc.date.available2023-06-06T02:42:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1707722-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87527-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất giải pháp cho những nhà quản lí và chủ đầu tư thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu Vinpearl Phú Quốc, nhằm giúp thương hiệu giữ được vị trí bền vững trước nhiều đối thủ dòng nghỉ dưỡng nặng kí trong nước và nước ngoài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc đối với sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.204.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.