Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87527
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorMai, Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2023-06-06T02:42:30Z-
dc.date.available2023-06-06T02:42:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1707722-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87527-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất giải pháp cho những nhà quản lí và chủ đầu tư thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu Vinpearl Phú Quốc, nhằm giúp thương hiệu giữ được vị trí bền vững trước nhiều đối thủ dòng nghỉ dưỡng nặng kí trong nước và nước ngoài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc đối với sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.