Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87528
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorĐàm, Vĩnh Quí-
dc.date.accessioned2023-06-06T02:44:07Z-
dc.date.available2023-06-06T02:44:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911576-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87528-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của các “Reviewer” trên nền tảng TikTok đến việc lựa chọn địa điểm ăn uống của thế hệ Gen Z trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó xây dựng mô hình thang đo, đo lường phân tích và tác giả đề xuất các hàm ý quản trị đến các doanh nghiệp, cơ quan chức năng và các “Reviewer” với mục đích chung là đưa ra các giải pháp liên quan đến quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống của thế hệ Gen Z trên địa bàn thành phố Cần Thơ thông qua “Reviewer” trên nền tảng TikTok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của "Reviewer" trên nền tảng TikTok đến quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống của thế hệ Gen Z ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.