Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87536
Nhan đề: Ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến sản phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Võ, Văn Dứt
Đỗ, Ngọc Hải Nghi
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng của quảng cáo về sản phẩm chăm sóc da qua mạng xã hội TikTok đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp, nhà bán hàng nâng cao chất lượng của quảng cáo, cải thiện trải nghiệm khách hàng, duy trì được số lượng khách hàng hiện có và thu hút thêm khách hàng mới.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87536
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.111.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.