Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Hải Nghi-
dc.date.accessioned2023-06-06T03:03:47Z-
dc.date.available2023-06-06T03:03:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911483-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87536-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng của quảng cáo về sản phẩm chăm sóc da qua mạng xã hội TikTok đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp, nhà bán hàng nâng cao chất lượng của quảng cáo, cải thiện trải nghiệm khách hàng, duy trì được số lượng khách hàng hiện có và thu hút thêm khách hàng mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến sản phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.157.142


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.