Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Ấn-
dc.date.accessioned2023-06-06T03:05:07Z-
dc.date.available2023-06-06T03:05:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911446-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87537-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua rau hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh rau hữu cơ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.78.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.