Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87537
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Ấn-
dc.date.accessioned2023-06-06T03:05:07Z-
dc.date.available2023-06-06T03:05:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911446-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87537-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua rau hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh rau hữu cơ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.