Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87538
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Phạm, Trần Gia Hân
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại thành phố Cần Thơ nhằm đưa ra những đề xuất giải pháp để Tiktok phát triển, tăng tính cạnh tranh so với các sàn TMĐT khác.
Mô tả: 68 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87538
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.