Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorPhạm, Trần Gia Hân-
dc.date.accessioned2023-06-06T03:06:35Z-
dc.date.available2023-06-06T03:06:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911456-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87538-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại thành phố Cần Thơ nhằm đưa ra những đề xuất giải pháp để Tiktok phát triển, tăng tính cạnh tranh so với các sàn TMĐT khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.255.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.