Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87538
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Phạm, Trần Gia Hân
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại thành phố Cần Thơ nhằm đưa ra những đề xuất giải pháp để Tiktok phát triển, tăng tính cạnh tranh so với các sàn TMĐT khác.
Description: 68 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87538
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.251.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.