Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Hoàng Linh-
dc.contributor.authorPhạm, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2019-05-08T08:12:35Z-
dc.date.available2019-05-08T08:12:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8753-
dc.description.abstractCạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam trong hơn 10 năm qua (kể từ sau khi Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO - 2007) ngày càng quyết liệt. Đặc biệt là năm 2018 - năm Việt Nam phải thực hiện cam kết hội nhập sâu rộng hơn với việc mở cửa thị trường hoàn toàn và gỡ bỏ các rào cản kinh doanh cho các nhà đầu tư nước ngoài. Vậy liệu 2 phân khúc truyền thống và hiện đại có những thay đổi như thế nào? Các doanh nghiệp đã sử dụng các chính sách gì để có thể cạnh tranh gay gắt trên thị trường? Bài viết tập trung phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của các nhà bán lẻ, chính sách cạnh tranh của các nhà bán lẻ và những tác động hiện tại của cạnh tranh đối với thị trường bán lẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.54-58-
dc.subjectThị trường bán lẻvi_VN
dc.subjectFDIvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.46 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.135.220.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.