Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87549
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sắm của Gen Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Võ, Văn Dứt
Đoàn, Minh Nhàn
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và đánh giá ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến thói quen mua sắm của đối tượng Gen Z tại Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp và đề xuất để tối ưu chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường tiêu dùng Gen Z đang cập nhật và phát triển nhanh chóng. Nghiên cứu cũng mong muốn cung cấp các thông tin hữu ích về thói quen mua sắm của Gen Z tại Cần Thơ cho các doanh nghiệp và nhà quản lý thị trường để có thể sáng tạo và phát triển các chiến lược tiếp thị mới nhằm thu hút và giữ chân khách hàng thành công hơn
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87549
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.212.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.