Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87550
Title: Tác động của các nhân tố cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Nguyễn, Hoàng Minh Châu
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu Highlands Coffee khi tham gia vào cộng đồng trực tuyến của thương hiệu.
Description: 103 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87550
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.