Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Minh Châu-
dc.date.accessioned2023-06-06T07:13:29Z-
dc.date.available2023-06-06T07:13:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911531-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87550-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các nhân tố cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu Highlands Coffee khi tham gia vào cộng đồng trực tuyến của thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleTác động của các nhân tố cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.213.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.