Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87557
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorTrần, Như Ý-
dc.date.accessioned2023-06-06T07:25:18Z-
dc.date.available2023-06-06T07:25:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911523-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87557-
dc.description140 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của eWOM – sự truyền miệng điện tử đến quyết định mua sắm quần áo của người tiêu dùng tại huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêu, phân tích thực trạng việc áp dụng eWOM của người dân từ đó đề xuất ra một số giải pháp nâng cao sự áp dụng eWOM trong mô hình kinh doanh của các thương hiệu thời trang trong nước nói chung và nước ngoài nói riêng để người tiêu dùng có đủ thông tin và cơ sở để áp dụng sự truyền miệng điện tử vào trong chu trình mua sắm quần áo nói riêng và các sản phẩm trực tuyến nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của eWOM - Sự truyền miệng điện tử đến quyết định mua quần áo của người tiêu dùng tại huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.103.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.