Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87559
Title: Các nhân tố tác động đến sự gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến của khách hàng tại TP. Cần Thơ: Trường hợp ngành hàng điện tử
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Nguyễn, Huỳnh Bảo Thơ
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu Các nhân tố tác động đến sự gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến của khách hàng tại Tp. Cần Thơ: Trường hợp ngành hàng điện tử.
Description: 88 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87559
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.