Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Bảo Thơ-
dc.date.accessioned2023-06-06T07:29:16Z-
dc.date.available2023-06-06T07:29:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87559-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu Các nhân tố tác động đến sự gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến của khách hàng tại Tp. Cần Thơ: Trường hợp ngành hàng điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến của khách hàng tại TP. Cần Thơ: Trường hợp ngành hàng điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.