Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tú-
dc.contributor.authorKha, Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2023-06-06T07:31:00Z-
dc.date.available2023-06-06T07:31:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911603-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87560-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu và lý giải mối quan hệ giữa quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Hà Lan trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Từ đó, đưa ra những hàm ý chính sách giúp các doanh nghiệp có sự chuẩn bị và những nhận định đúng đắn khi tham gia vào quá trình quốc tế hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Hà Lanvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.200.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.