Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorBành, Minh Phát-
dc.date.accessioned2023-06-06T07:51:34Z-
dc.date.available2023-06-06T07:51:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911574-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87570-
dc.description52 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định đặt đồ ăn online trên ứng dụng Baemin của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt đồ ăn online thông qua ứng dụng Baemin của người dân ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
896.28 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.69.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.