Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87578
Title: Tác động của công bằng về giá và công bằng về sản phẩm đến ý định tiếp tục mua trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Ngô, Thị Hòa
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của công bằng về giá và công bằng về sản phẩm đến cảm nhận của người tiêu dùng về đạo đức nhà bán lẻ trực tuyến và tác động của cảm nhận đạo đức nhà bán lẻ trực tuyến và sự hài lòng đối với ý định tiếp tục mua trên các sàn TMĐT, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao ý định tiếp tục mua trên các sàn TMĐT của người tiêu dùng.
Description: 104 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87578
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.92.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.