Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87578
Nhan đề: Tác động của công bằng về giá và công bằng về sản phẩm đến ý định tiếp tục mua trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Ngô, Thị Hòa
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của công bằng về giá và công bằng về sản phẩm đến cảm nhận của người tiêu dùng về đạo đức nhà bán lẻ trực tuyến và tác động của cảm nhận đạo đức nhà bán lẻ trực tuyến và sự hài lòng đối với ý định tiếp tục mua trên các sàn TMĐT, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao ý định tiếp tục mua trên các sàn TMĐT của người tiêu dùng.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87578
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.154.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.