Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hòa-
dc.date.accessioned2023-06-07T00:55:23Z-
dc.date.available2023-06-07T00:55:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911541-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87578-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của công bằng về giá và công bằng về sản phẩm đến cảm nhận của người tiêu dùng về đạo đức nhà bán lẻ trực tuyến và tác động của cảm nhận đạo đức nhà bán lẻ trực tuyến và sự hài lòng đối với ý định tiếp tục mua trên các sàn TMĐT, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao ý định tiếp tục mua trên các sàn TMĐT của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleTác động của công bằng về giá và công bằng về sản phẩm đến ý định tiếp tục mua trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.