Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87581
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh thương mại điện tử Shopee của người dân thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Ngọc Phương Thy
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh thương mại điện tử Shopee ở Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hành vi mua sắm của người dân trên kênh TMĐT Shopee trong thời gian tới.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87581
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.122.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.