Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phương Thy-
dc.date.accessioned2023-06-07T01:00:08Z-
dc.date.available2023-06-07T01:00:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911589-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87581-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh thương mại điện tử Shopee ở Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hành vi mua sắm của người dân trên kênh TMĐT Shopee trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh thương mại điện tử Shopee của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.247.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.